[tintuc]“Bội thu” ảnh đẹp trong chuyến du lịch kéo dài 14 ngày tại Maroc, chàng ca sĩ đa tài Quang Vinh thể hiện được gu thời trang tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện.
Không chỉ nổi bật bởi những bộ trang phục cuốn hút và đậm cá tính, cách anh chọn lựa phụ kiện đi kèm cũng khiến người khác phải ngạc nhiên.
Mũ, nón
Đây là một phụ kiện không thể thiếu trong mọi chuyến đi. Với chiếc mũ cao bồi màu nâu sẫm với thiết kế đơn giản nhưng năng động, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, hình ảnh nam ca sĩ trở nên đa dạng và phá cách hơn.

Mũ là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong các chuyến đi.
Kính mát
Với hành trình khám phá đất nước đầy nắng và gió như Maroc, kính râm vừa giúp bảo vệ mắt khỏi ánh mặt trời gay gắt, vừa là “linh hồn” của mọi outfit. Phụ kiện thời trang này giúp Quang Vinh trở nên nổi bật hơn trong những shoot hình đẹp như tranh vẽ.
Kính râm là item “nâng tầm” sự thời thượng và cá tính cho mọi outfit.
Giày mọi
Tiện lợi, gọn nhẹ nhưng không kém phần nam tính và thời trang, những đôi giày mọi đến từ các thương hiệu nổi tiếng mang tính ứng dụng khá cao. Chúng có thể kết hợp hầu hết với mọi outfit.
Giày mọi là item thời trang mang tính ứng dụng cao.
Túi đeo
Chiếc túi đeo nhỏ với kích thước vừa đủ chứa những vật dụng quan trọng và cần thiết đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực, làm nổi bật gu thời trang thanh lịch của “hoàng tử sơn ca”.
Những chiếc túi không chỉ làm tốt vai trò đựng vật dụng cần thiết mà còn trở thành item giúp hoàn thiện tổng thể trang phục.
Vali
Nhiều người vẫn nghĩ vali là phụ kiện cồng kềnh, khiến chuyến du lịch trở nên nặng nề và bất tiện. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc vali với thiết kế đẹp và màu sắc hài hòa từ thương hiệu Mia trở thành điểm cộng lớn trong các bức ảnh thời trang của Quang Vinh.
Những chiếc vali với thiết kế và màu sắc bắt mắt cũng là cách giúp bức ảnh check-in thêm phần ấn tượng.[/tintuc]

HÌNH ẢNH CỦA CHÚNG TÔI

Hình ảnh sản phẩm của chúng tôi đã bán ra thị trường