[tintuc]Có một câu ngạn ngữ nước ngoài nói rằng: “Hãy ăn mặc vì công việc mà bạn mong muốn, chứ đừng ăn mặc vì công việc hiện tại của mình”. Câu nói này ngụ ý tầm quan trọng của ăn mặc đến công việc và thành công. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của việc ăn mặc ở chốn công sở, đừng bỏ qua những mẹo dưới đây để trở thành một nữ CEO tự tin và quyền lực hơn.
 1. Đầu tư một chiếc tủ quần áo
Chiếc tủ quần áo là vật tượng trưng cho sự đa dạng trong ăn mặc của một CEO nữ. Nếu bạn liên tục mặc những trang phục mới đến công ty hàng ngày, người khác sẽ đánh giá rằng bạn có một tủ quần áo đồ sộ. Nói theo cách khác, cách họ nói về chiếc tủ quần áo của bạn cho biết bạn có phải là người chú trọng đến việc chỉn chu bề ngoài khi đến công ty hay không. Và hiển nhiên, bạn cũng sẽ tự tin hơn rất nhiều khi liên tục thay đổi các kiểu cách váy áo và làm mới mình hàng ngày.
2. May đo quần áo
Có thể bạn không có nhiều thời gian để đi may đo quần áo, và chỉ thường hay đi shopping. Tuy nhiên, nếu bạn để ý, quần áo may đo luôn là thứ dành riêng cho bạn và vừa vặn với bạn nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo ngại về vấn đề “đụng hàng” nơi công sở nữa.

3. Chú ý đến trang sức và phụ kiện
Hãy hình dung rằng một đôi bông tai nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn trở nên nữ tính mà vẫn quyền lực. Bạn có thể đeo chúng thường xuyên và thay đổi các loại trang sức khác dạng dây và hình vòng tròn trong những bữa tiệc công ty. Tương tự, nước hoa cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của một CEO. Nếu bạn sử dụng chúng không đúng mùi, đúng ý nghĩa và đúng hoàn cảnh, bạn sẽ có thể là “điểm đen” gây chú ý ở công ty. Vậy nên, hãy cân nhắc khi sử dụng chúng tinh tế và thông minh hơn.
4. Đi giày cao gót
Tất cả các phụ nữ nên biết rằng giày cao gót chính là thứ để khiến bạn trở nên cao lên theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Mẹo để bạn trở nên tự tin hơn khi đi giày cao gót là chọn những đôi giày có đế chắc chắn và chất lượng giày được đảm bảo. 
5. Chọn lựa quần áo để bạn trở nên đẳng cấp và quyền lực
Có nhiều cách để bạn trở thành một nữ CEO đẳng cấp và quyền lực. Trong đó, việc đầu tư vào các hãng thời trang cao cấp là cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, một nữ CEO tài giỏi cần phải là người thông minh trong việc phối đồ và trưng diện váy áo đúng dịp, đúng nơi, với đúng người. Ví dụ, bạn chỉ cần hình dung, một bộ đầm thướt tha dù kín đáo cũng sẽ không bao giờ thích hợp trong một cuộc họp, nhưng nó lại có thể là lựa chọn phù hợp cho một CEO quyến rũ trong một buổi dạ tiệc. 
6. Tạo được phong cách ăn mặc riêng
Cũng giống như một người trung thành với một loại cà phê ngon họ thích, một CEO cũng cần tạo dấu ấn của mình bằng một phong cách ăn mặc riêng. Nếu bạn thích mặc váy, hãy ghi dấu ấn với mọi người rằng bạn là một nữ hoàng váy công sở với các loại váy xuân, hè, thu, đông khác nhau. Nếu bạn thích màu đen, bạn cũng có thể sắm thật nhiều váy, áo với màu sắc này. Đó chỉ là 2 trong rất nhiều các ví dụ liên quan đến việc tạo dựng một phong cách thời trang công sở của riêng bạn. Ngoài ra, còn có các yếu tốt khác làm nên gu ăn mặc của bạn như chất liệu vải, hãng thời trang, họa tiết vải…
Nguyễn Mai – Nguồn: Levo
(Theo Congluan.vn)[/tintuc]

HÌNH ẢNH CỦA CHÚNG TÔI

Hình ảnh sản phẩm của chúng tôi đã bán ra thị trường